Tìm xưởng may áo quần thu đông giá cả phải chăng tại đâu?

 

Xu hướng thời trang thu đông chưa bao giờ lại lỗi mốt và luôn rần rộ vào dịp cuối năm khi tiết trời se se lạnh. Bạn và bạn bè đang muốn tìm sắm quần áo để diện trong những ngày xuân sắp tới. Tại sao ko chọn lọc sản phẩm của xưởng may quần áo thu đông? Đến với những xưởng may này khách sẽ nhận được những lợi ích ko ngờ.

  • Gía rẻ: Mua hàng tại các xưởng may quần áo khách sẽ được lấy giá trị sỉ ví như sắm với số lượng từ phía 5-10 cái. Bỏ qua những công đoạn trung gian, sắm hàng tận gốc, kiên cố bạn hàng sẽ hà tiện được tổn phí không nhỏ. Bạn có thể rủ quý khách bè cùng sắm để diện đồ nhóm khoe sắc du xuân. Thậm chí trường hợp bạn muốn buôn bán với số lượng nhiều hơn, xưởng may báo giá với con số ưu đãi hơn. Lựa tìm xưởng may áo quần thu đông là tuyển lựa hợp lý cho những ai muốn kinh doanh kiếm tiền để mua sắm cho mùa Tết.
  • Chất lượng: Khi tậu hàng tại xưởng, khách với thể trải nghiệm về chất lượng. Nhiều xưởng áo quần dùng vải có xuất xứ rõ ràng phải bạn hàng với thể yên tâm về độ an toàn. Đối với áo quần thu đông, chất liệu phải đảm bảo được một số đặc điểm sau: giữ ấm, mau khô, chống tĩnh điện trong điều kiện khô lạnh…
  • Thiết kế: Những mẫu thiết kế ở các xưởng quần áo thu đông luôn bắt kịp xu thế thời trang. Ngoài ra nếu đặt hàng thiết kế, bạn hàng sẽ sở hữu những mẫu mã mới lạ, ko lo bị đụng hàng.

Tìm xưởng may quần áo thu đông giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Nếu khách đang băn khoăn lựa chọn một xưởng may áo quần thu đông sao cho vừa chất lượng vừa giá cả hợp lý thì hãy tới với thương hiệu PRO-X. Đây là doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực dệt may. Với quy mô xưởng sinh sản lớn, đội ngũ công nhân tay nghề cao cùng với những kỹ thuật tiền tiến như HEIQ, Sublimation, những sản phẩm của PRO-X đều đảm bảo về chất lượng.

Ngoài ra, xưởng may cam kết sản xuất ra hàng đúng với mẫu thiết kế ban đầu hơn 90%, đồng thời ko với quá nhiều hàng lỗi, sai sót trong cùng một lô sản phẩm. Bên cạnh áo quần thu đông, PRO-X còn chuyên sản xuất xống áo và phụ kiện thể thao như: áo quần đi xe đạp, quần áo chạy bộ, găng tay, nón thể thao… Đặc biệt, PRO-X sở hữu hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo mang đến những sản phẩm thời trang nhất.

Chính vì thế, còn lần chần gì nữa mà không liên can ngay để được tư vấn cụ thể. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 – 028 39100719.

 

 

Leave a comment